Cư dân mạng tán thưởng hình ảnh nhân viên cúi chào khách

Cư dân mạng tán thưởng hình ảnh nhân viên cúi chào khách

23/07/2018 - 07:40 (GMT+7)

Hình ảnh nhân viên phục vụ mặt đất cúi chào hành khách ở sân bay Tân Sơn Nhất nhận được tán thưởng trên MXH.

37685201_1889098137812893_6858648195698786304_n

Nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất cúi chào hành khách trước khi làm thủ tục.

Mạng xã hội đang chuyền nhau tấm hình gây xúc động nhiều người khi rất nhiều nhân viên Vietnam Airlines cúi đầu chào hành khách tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Hình ảnh được một hành khách chụp tại sân bay Tân Sơn Nhất vào ngày 18/7 khi 9 nhân viên đứng trước quầy làm thủ tục check-in cúi chào hành khách đang chuẩn bị làm thủ tục. Một số người cho biết việc các nhân viên cúi chào hành khách là để xin lỗi vì nhiều chuyến bay bị delay, hủy chuyến do ảnh hưởng của bão Sơn Tinh và cho rằng đây là hành động ứng xử rất văn hóa của nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất và cần được nhân rộng.

Tuy nhiên theo lãnh đạo VIAGS Tân Sơn Nhất thì hình ảnh trên là nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất cúi chào hành khách trước khi làm thủ tục phục vụ chuyến bay của hãng hàng không Nhật Bản (Japan Airlines) tại ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất.

Đồng thời cũng cho biết việc cúi chào hành khách của nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất là thường xuyên và đã có từ rất lâu. Tại ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, mỗi hãng hàng không có một khu vực quầy phục vụ check-in riêng. Cứ mỗi khi bắt đầu mở quầy thủ tục để phục vụ hành khách, tất cả nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất đều bước lên phía trước cúi chào hành khách rồi sau đó thực hiện các công tác nghiệp vụ một cách nhanh chóng để hành khách không phải chờ đợi lâu.

Việc cúi chào hành khách diễn ra ở tất cả các quầy làm thủ tục phục vụ các hãng hàng không quốc tế chứ không riêng gì Japan Airlines hay hãng nào. Hành động này đã gây xúc động cho nhiều hành khách quốc tế và tạo nên một văn hóa đẹp trong cách ứng xử của nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất.

Ngoài việc cúi chào hành khách, VIAGS Tân Sơn Nhất cũng triển khai nhiều biện pháp nghiệp vụ, áp dụng công nghệ để phục vụ hành khách một cách nhanh, tốt nhất nhằm tạo thuận lợi cho hành khách trước khi bay.

Phan Tư

Bấm để theo dõi thông tin chính thống,
tin cậy từ Báo Giao Thông
Ý KIẾN BẠN ĐỌC