2.500 MBH đến tay học sinh tiểu học Bình Lợi Trung

12/05/2017 16:52

2.500 mũ bảo hiểm được trao cho học sinh tiểu học Bình Lợi Trung, quận Bình Thạnh, TP.HCM sáng 12/5.

 
2.500 MBH đến tay học sinh tiểu học Bình Lợi Trung 1 2.500 mũ bảo hiểm được trao tặng cho học sinh trường tiểu học Bình Lợi Trung.

Ngày 12/5, tại Trường tiểu học Bình Lợi Trung (Q. Bình Thạnh, TP.HCM) Công ty TNHH Emart Việt Nam tổ chức trao hơn 2.500 mũ bảo hiểm cho học sinh tiểu học quận Bình Thạnh.

Đây là năm thứ 3, Emart tổ chức tài trợ chương trình trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh các trường tiểu học nâng tổng số mũ hảo hiểm hơn 25.000 mũ cho học sinh TP.HCM. Chương trình phối hợp cùng với Uỷ ban ATGT Quốc gia trong kế hoạch trao tặng 50.000 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho học sinh tiểu học.

Với mục tiêu nâng cao nhận thức, chương trình mong muốn tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức chấp hành quy định của pháp luật về đội mũ bảo hiểm đối với trẻ em trên phạm vi toàn quốc với thông điệp chính “Đội mũ cho con, trọn tình cha mẹ”, tập trung vào hai nội dung chính:

Giáo dục, tuyên truyền sâu rộng quy định của pháp luật về việc đội mũ bảo hiểm cho người đi mô tô, xe máy, xe đạp điện. Nâng cao nhận thức và chấp hành việc đội mũ bảo hiểm cho trẻ em khi tham gia giao thông bằng mô tô, xe máy, xe đạp điện và xe máy điện.

2.500 MBH đến tay học sinh tiểu học Bình Lợi Trung 2

Mục tiêu trao tặng mũ bảo hiểm góp phần giảm hậu quả tai nạn giao thông liên quan đến trẻ em

Tăng tỷ lệ đội mũ bảo hiểm cho trẻ em, góp phần giảm hậu quả tai nạn giao thông liên quan đến trẻ em trên phạm vi toàn quốc. Đồng thời, nâng cao ý thức người dân Việt Nam về lối sống có văn hóa, giảm thiểu và tiến tới xóa bỏ những hành vi ứng xử thiếu văn minh khi tham gia giao thông.

Bên cạnh chương trình trao 50.000 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho học sinh tiểu học TP.HCM, Emart đã hợp tác cùng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam thuộc Bộ Lao động – Thương binh & Xã hội thành lập Thư viện đồ chơi Hy vọng tại Nhà văn hóa An Nhơn (Quận Gò Vấp, TP.HCM). Thư viện đồ chơi giúp các em phát triển về nhận thức, vận động, cảm xúc xã hội và giao tiếp thông qua hơn 300 đồ chơi các loại được nhập khẩu chủ yếu từ Hàn Quốc và Mỹ.

Đỗ Loan