Thứ Ba, 25/06/2019 09:14:36 Hotline: 0901 514 799

Go Viet né hàng loạt câu hỏi về đào tạo lái xe, bảo hiểm khách hàng

12/04/2019 18:25

Go Viet né tránh hàng loạt câu hỏi của Báo Giao thông đặt ra về việc đào tạo tài xế, chế độ, trách nhiệm bảo hiểm cho khách hàng...

Keyword đầu tiên có dấu
Anh Trương Văn Mạnh - Phụ trách phát triển tài xế Go Viet Hà Nội (áo đỏ) trong buổi làm việc với gia đình chị Hà

Ngày 11/4, Báo Giao thông đã nhận phản hồi của hãng xe Go Viet về vụ TNGT do tài xế hãng này gây ra làm một cháu bé 6 tuổi phải mổ chân trái. Nội dung phản hồi hết sức ngắn gọn: “Sau khi tiếp nhận sự việc, Go Viet đã làm việc với đối tác tài xế và người dùng.Trên quan điểm không khoan nhượng với những hành vi gây ảnh hưởng đến an toàn của người dùng, chúng tôi đã tiến hành khóa tài khoản của đối tác tài xế. Hiện tại, Go Viet đã đến thăm và gửi lời xin lỗi đến người dùng”.

Trong khi đó, Go Viet hoàn toàn không đề cập tới hàng loạt câu hỏi PV Báo Giao thông đặt ra trong thư gửi hãng này, như: Lái xe Trần Lương Huân đăng ký tham gia Go Viet từ khi nào, đã được đào tạo tại Go Viet chưa, đào tạo những nội dung, kỹ năng gì? Trong giá cước vận tải của Go Viet có bảo hiểm cho hành khách tham gia sử dụng dịch vụ không? Trách nhiệm và quy định chi trả bảo hiểm cho hành khách sử dụng dịch vụ vận chuyển như thế nào? Từ khi tham gia thị trường Việt Nam đến nay, tài xế của Go Viet đã để xảy ra vụ tai nạn nào chưa? Cách thức giải quyết của công ty ra sao? Tại sao Go Viet lại chậm chễ trong việc trả lời thông tin của khách hàng? Có hay không việc khoái thác trách nhiệm của hãng?

Trước đó, trưa 11/4, Đại diện Công ty TNHH Thương Mại Công Nghệ Go Viet (Go Viet) - ông Trương Văn Mạnh, phụ trách phát triển cộng đồng xe Hà Nội đã đến thăm hỏi gia đình chị Hà.

Trong buổi trao đổi, ông Trương Văn Mạnh giải thích lý do chậm chễ trong trả lời phản ánh của khách hàng là: Go Viet đang gặp nhiều khó khăn vì từ khi xảy ra sự việc tài xế Huân không nghe điện thoại của bất kỳ ai nên không thể gọi tài xế lên trình diện, làm rõ trách nhiệm. Thậm chí, Go Viet còn phải nhờ cộng đồng xe ôm liên hệ trực tiếp. Mặt khác, địa chỉ nhà chị Hà không rõ ràng,... Nội dung trả lời của Go Viet khiến gia đình chị Hà rất bức xúc.

"Gia đình chúng tôi chưa hài lòng vì sự việc chưa giải quyết triệt để, chưa biết giải quyết sự việc này như thế nào với gia đình tôi và tài xế”, chị Hà nói.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Đức Hùng