Thứ Hai, 23/09/2019 16:04:33 Hotline: 0901 514 799

Tài xế ong vàng BE xúc phạm, đuổi khách: Chỉ bị nhắc nhở

30/07/2019 12:26

Do chạy quá số nhà, bị yêu cầu quay xe lại, tài xế khó chịu đuổi khách và buông lời xúc phạm...

Keyword đầu tiên có dấu
Dòng trạng thái kèm hình ảnh đăng tải trên Facebook N.D.H

Vừa qua, tài khoản Facebook N.D.H đăng tải dòng trạng thái phản ánh về tình trạng tài xế Công ty CP BE Group (BE) tỏ thái độ mất lịch sự, chửi, đuổi khách. “Em đặt xe đi từ nhà ra đây, vào ngõ em nói tài xế đợi em cho em nhìn địa chỉ. Tài xế đi quá, em mới nói cho em quay lại với bị quá số nhà rồi, tài xế không chịu đuổi em xuống giữa đường, em chưa kịp xuống bạn ý chở em đi linh tinh phóng xe bạt mạng, em phải hét lên bạn mới chịu dừng xe, xong còn chửi khách hàng. Thật nguy hiểm”. Bài viết còn kèm hình ảnh thông tin chuyến đi mã #58232732. Tài xế L.V.T, biển số 18F1-25xxx; địa điểm xuất phát từ Rivera Park, số 69 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội đến ngõ 298 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.

Trao đổi với Báo Giao thông, đại diện truyền thông BE cho biết, ngay sau khi nhận được phản ánh từ khách hàng, hãng đã liên hệ gửi lời xin lỗi đến khách hàng vì những trải nghiệm không mong muốn. Đồng thời, BE đã trao đổi trực tiếp với tài xế để nhắc nhở về cách ứng xử của mình, và tài xế cũng đã có thái độ nhận lỗi.

Tuy nhiên, trước câu hỏi có bao nhiêu trường hợp phản ánh của khách hàng về hành vi ứng xử của tài xế lên tổng đài, đại diện BE chỉ trả lời khá chung chung: “Hiện nay, tất cả các trường hợp phản hồi khiếu nại từ khách hàng về tổng đài BE, đều được ghi nhận và xử lý, trong đó thái độ tài xế là vấn đề tối quan trọng mà BE đặc biệt ưu tiên và quan tâm nhất. Ngoài việc xử lý khắc phục từng vụ việc, bộ phận chất lượng sẽ định kỳ tiến hành phân tích số liệu để có kế hoạch cải tiến, ngăn ngừa những trường hợp không mong muốn liên quan đến hành vi ứng xử của tài xế có thể xảy ra”.

Qua đây vị đại diện khẳng định: Quy chế hoạt động dành cho tài xế của Be đã được công bố rộng rãi và qua các chương trình Huấn luyện đầu vào cho tài xế, dù trong bất cứ trường hợp nào việc có hành vi quấy rối, xúc phạm hoặc làm phiền khách hàng trước, trong và sau chuyến đi dưới bất kỳ hình thức nào đều bị ngăn cấm. Thay vào đó, nếu có bất cứ thắc mắc hoặc yêu cầu nào, tài xế có thể phản ánh trải nghiệm chuyến đi thông qua việc chấm sao cho khách hàng và gửi thư điện tử cho bộ phận chăm sóc khách hàng.

Mã Lương